Tượng Sứ Khổng Tử

6.850.000 ₫
Thông tin mô tả
❄️ Tượng Sứ Khổng Tử - Nhà Hiền Triết Trung Quốc❄️
🌟Khổng Tử là một vĩ nhân có sức ảnh hưởng to lớn cho đến ngày nay, những triết học của đạo Khổng vẫn luôn tồn tại song hành với sự phát triển hiện đại của đất nước này. Khổng Tử không chỉ là một nhà tư tưởng, nhà triết học, nhà giáo dục, nhà chính trị nổi tiếng của Trung Hoa mà các bài giảng và triết lý của ông có sức ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống và tư tưởng của các dân tộc Đông Á.
🍀 Triết lý của Khổng Tử nhấn mạnh sự tu dưỡng đức hạnh cá nhân và cai trị bằng đạo đức: "tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ". Ông đưa ra các quy tắc trong các mối quan hệ xã hội, đề cao "Đạo Trung Dung" và các đức tính "Nhân, Lễ, Nghĩa, Trí, Tín". Khổng Tử đề cao mối quan hệ gia đình, thờ cúng tổ tiên, trẻ kính trọng già, vợ tôn trọng chồng, và gia đình là căn bản cho một xã hội lý tưởng.
🌸 Ông cũng luôn lấy những điều tốt đẹp trong quá khứ ra làm chuẩn mực, và khuyên người Trung Quốc, đặc biệt là tầng lớp cai trị, tự đổi mới mình dựa trên những hình mẫu những vị vua hiền trong quá khứ. Chính vì vậy mà các tư tưởng của Khổng Tử đã được phát triển thành một hệ thống triết học và được gọi là Khổng giáo
🌼Kích thước: 50 x 19 x 18cm
🌸 Giá: #6.850k
--------------------------------***---***------------------------------------
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Góp ý
Đăng bởi: nguyễn hà linh
Địa chỉ: Cầu giấy, Hà Nội, Hà Nội
Ngày đăng tin: 11:26 18/11/2023
Ngày cập nhật: 20:44 30/12/2023
Báo cáo