//0947.459.479/ / Nhận thiết kế lắp đặt máy làm lạnh nước nước hồ cá

1.200.000 ₫
Thông tin mô tả

//0947.459.479// Nhận thiết kế lắp đặt máy làm lạnh nước nước hồ cá
Chiller là máy sản xuất nước lạnh để cung cấp tới tải của công trình. Thường được lắp đặt cho nhà máy ép nhựa, trạm trộn bê tông, dây chuyền sản xuất công nghiệp hoặc trung tâm thương mại. Nhiệt độ nước tạo ra từ 6o độ C ~ 30 độ C (nhiệt độ bình thường của nước là 30 độ C, nếu chỉ cần nhiệt độ khoảng 30 độ C cho nhu cầu sản xuất thì chỉ nên dùng tháp giải nhiệt nước cooling tower. Cooling tower hạ nhiệt độ nước nóng từ quá trình sản xuất 90 độ C ~ 40 độ C xuống nhiệt độ nước môi trường 30 độ C .
Ứng dụng của máy làm lạnh nước công nghiệp Water Chiller:
– Làm lạnh nước cho công nghiệp: Dãy điều chỉnh nhiệt độ nước rộng, từ 60 đến 30 độ C
Máy làm lạnh nước cho máy ép nhựa
Máy làm lạnh nước cho trạm trộn Bê Tông.
Làm lạnh pha trộn Hóa Chất.
Làm lạnh bể mạ
Điều Hòa Không Khí Trung Tâm Nước…
Ankaco đơn vị lắp đặt máy làm lạnh nước hàng đầu trong ngành
Dưới đây là những điểm mạnh trong dịch vụ lắp đặt hệ thống điều hòa không khí water chiller của Ankaco luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng:
– Ankaco cam kết sau khi đã lắp đặt, hệ thống Chiller không được đảm bảo hoạt động hiệu quả, đạt công suất tối đa.
– Ankaco sẽ hỗ trợ vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 – 30 phút khi nhận được yêu cầu có mặt tận nơi khảo sát và tiến hành cung cấp dịch vụ.
– Mức giá lắp đặt hệ thống Chiller hợp lý, phải chăng và cạnh tranh trên toàn thị trường.
– Toàn bộ khách hàng liên hệ với Ankaco đều được tư vấn, kiểm tra, khảo sát lắp đặt cho hệ thống Chiller hoàn toàn miễn phí.
– Thợ kỹ thuật đảm bảo có tay nghề, chuyên môn và am hiểu về hệ thống Chiller, mang tới giải pháp lắp đặt tối ưu, an toàn và tốt nhất cho khách hàng.
– Ankaco sẵn sàng hoàn chi phí lắp đặt mà khách hàng đã bỏ ra nếu như sau lắp đặt mà hệ thống Chiller không hoạt động được hiệu quả như đã cam kết.
– Ankaco luôn thực hiện việc lắp đặt hệ thống điều hòa Chiller theo một quy trình đúng chuẩn, đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn kỹ thuật.
– Ankaco có sẵn linh kiện thay thế chính hãng, chất lượng nhất cho hệ thống Chiller nếu cần thiết trong quá trình lắp đặt.
– Thời gian bảo hành cho hệ thống Chiller sau khi lắp đặt lâu dài, trong vòng 6 tháng giúp khách hàng yên tâm hơn sử dụng hệ thống Chiller sau khi lắp đặt.
Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ dịch vụ lắp hệ thống Chiller của Ankaco qua:
ANKACO – Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.
0947459479 (Mr. Quyền)
0911219479 (Ms. Trân)

Góp ý
Đăng bởi: ankaco
Địa chỉ: Tân Phú, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 10:49 11/12/2023
Ngày cập nhật: 10:49 11/12/2023
Báo cáo