Bình phong mây kết hợp lưới mắt cáo giá rẻ

Thông tin mô tả
Mẫu bình phong mắt cáo này luôn luôn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất không chỉ có giá thành rẻ mà còn mang kiểu dáng hiện đại, đơn giản nhưng vẫn đẹp. ( hình ảnh thực tế, không chỉnh sửa )
BÌNH PHONG MÂY TRE ĐAN, VÁCH CHIA PHÒNG - TINH GỌN VÀ THỜI THƯỢNG
- Tấm bình phong được làm hoàn toàn từ mây đan tự nhiên, đã qua xử lý chống mối mọt, chống cong vênh
Chất liệu mây tự nhiên được ốp bằng các tấm mây đan mắt cáo, caro vừa thoáng khí, không gây bí bách tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho không gian
Tấm vách ngăn nhiều cánh có thể gấp gọn càng khiến việc di chuyển và bài trí thêm phần dễ dàng, nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
- Kích thước từng 1 cánh thông thường : 45-50cm x cao 170cm, 180cm ( bộ 2, 3, 4,5 cánh,...). Nhận đặt hàng theo yêu cầu.
- Bình phong mây tre rất thích hợp cho gia đình, spa, quán cafe, nhà hàng,.. yêu thích sự mộc mạc, truyền thống và yêu phong cách sống "xanh" thân thiện với môi trường.
- Bình phong mây tự nhiên là giải pháp hoàn hảo dùng dể ngăn phòng, ngăn không gian mà vẫn tạo được sự thông thoáng, thoải mái, phong thủy. Ngoài ra nó còn như một món đồ nội thất đẹp trang trí thêm cho không gian của bạn.
Lh: 0938 423 805 (zalo)
Đc: 253 Bạch Đằng, p15, Q. Bình Thạnh, HCM
Góp ý
Được đăng bởi: Banghemaytrela
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
IP: 183.81.17.199
Ngày đăng tin: 14:17 24/05/2024
Báo cáo