Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Bình Dương – Thủ Dầu Một – Thuận An

Thông tin mô tả

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại Bình Dương đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi tính tiện lợi, hợp lý về giá cả, chất lượng cao áp dụng cho vị trí cửa phòng ngủ, cửa toilet, cửa văn phòng dành cho công ty, khách sạn, nhà phố, chung cư…
Ngoài cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc mạnh tại thị trường Tp HCM, Thủ Dầu Một, Thuận An – Dĩ An. Công ty KINGDOOR vẫn đang cung cấp sản phẩm cửa ABS Hàn Quốc đến những công trình ở xa trong tỉnh Bình Dương như: Bến Cát – Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng –Dầu Tiếng… với chi phí hợp lý và hỗ trợ lắp đặt tận nơi.
Công ty KINGDOOR xin gửi đến khách hàng 1 số cấu tạo của cửa nhựa ABS dành đến với Khách hàng tại Bình Dương:
Cấu tạo cánh cửa nhựa ABS Hàn Quốc:
+ Hai lớp ngoài là DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.
+ Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhựa đặc biệt (Acrylonitrile Butadiene Styrene) và các chất phụ gia đặc biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt.
+ Lớp giữa có gỗ PVC giãn nở được ép xung quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khoá. Tiếp theo là LVL gỗ cứng được xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở và cong vênh.
+ Cuối cùng là Honey-Comb được gia cố ở giữa nhằm tối đa việc cách nhiệt và cách âm.
+ Các lớp trên được liên kết với nhau bằng loại keo đặc biệt và được ép bằng máy thuỷ lực 7 tấn trong thời gian 10h, tạo ra cánh cửa dày 35mm, chắc chắn, không cong vênh…
Liên Hệ để được tư vấn 24/7 và báo giá: 037. 6021. 607

https://cuanhuagiago.vn/cua-nhua-abs-han-quoc

Góp ý
Đăng bởi: KINGDOOR
Địa chỉ: 7, Khánh Hòa
Ngày đăng tin: 14:47 18/05/2023
Ngày cập nhật: 14:47 18/05/2023
Báo cáo