Ghế hồ bơi giả mây đa dạng kiểu dáng tại Nội Thất Quang Đông

Thông tin mô tả

Ghế nằm hồ bơi được sản xuất trên nhiều loại chất liệu khác nhau vô cùng đa dạng từ nhựa là chất liệu phổ biến nhất cho đến chất liệu hợp kim - tạo cảm giác năng động và trẻ trung hay từ các loại gổ cao cấp, sang trọng tinh tế nhưng khá tốn kém. Nội Thất Quang Đông sẽ giới thiệu trên từng loại chất liệu giúp bạn có thể lựa chọn.

Với chất liệu bằng nhựa: Chất liệu này thường ít được ưu chuộng trên thị trường bởi tính sang trọng kém, cảm giác không thoải mái khi sử dụng và chịu tác động của hóa chất hồ bơi theo thời gian dẫn đến sản phẩm này thường nhanh chóng mất đi độ tươi mới của nó, nhưng sản phẩm bằng nhựa này với giá thành thấp là một ưu điểm được lựa chọn.
 
Với chất liệu bằng hợp kim: đây là chất liệu được nhiều khách hàng hướng tới bởi dễ dàng sáng tạo, uốn cong, tạo hình của những sản phẩm cực kỳ độc đáo và sang trọng trong mắt người sử dụng, hơn nữa chất liệu bằng nhôm thực sự gần gũi với nhiều người hơn.
 
Chất liệu bằng gỗ: đây là chất liệu gần gũi có lợi cho sức khỏe con người, sang trọng tuy nhiên giá thành của sản phẩm bằng gỗ khá cao nên ít sử dụng rộng rãi. 
 
ghe-nam-ho-boi-go-QD-1006a.jpg
 
Ghế nằm hồ bơi bằng gỗ teak cao cấp được sản xuất từ Nội Thất Quang Đông
 
Chất liệu Composite: thường được dùng cho sản phẩm nằm dưới nước, vật liệu này giúp ghế hồ bơi không bị hư hại bới tác dụng của nước, hóa chất trong nước và khá bền với môi trường bên ngoài.
 
Chất liệu ghế nằm hồ bơi bằng nhựa giả mây: mẫu mã đa dạng, được làm từ dây nhựa polyester cao cấp chứa hoạt chất kháng tia uv tia cực tím cực cao chịu được mọi thời tiết nắng mưa. Sản phẩm mang lại giá trị sử dụng cao, là sản phẩm đan thủ công truyền thống đáp ứng tính tiện nghi thoải mái và mỹ thuật cao. Với kích thước chuẩn và các chi tiết thiết kế hài hòa thì sản phẩm tạo được cảm giác thoải mái khi nằm, ngồi thư giản, sợi nhựa giả mây mang đến cảm giác êm ái, khung sản phẩm vững chắc tạo được sự yên tâm cho người sử dụng. Khung thép được sơn tĩnh điện không bị gỉ sét có độ dày 1.2 ly bền chắc.
 
Nội Thất Quang Đông chuyên sản xuất sản phẩm ghế nằm hồ bơi bằng nhựa giả mây, sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn một vài mẫu sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi:  
 
ghe-nam-ho-boi-QD-590.jpg
Ghế nằm hồ bơi QD-590 với thiếu kế độ cong tạo sự thoải mái cao
 
ghe-nam-ho-boi-QD-595.jpg
Ghế nằm hồ bơi QD-595 sắc nâu gỗ đậm đà
 
ghe-nam-ho-boi-QD-588%20trang.jpg
Ghế nằm hồ bơi QD-588 với kiểu đan thoáng qua sợi dây bán nguyệt bản to
 
ghe-nam-ho-boi-QD-563a3.jpg
Ghế nằm hồ bơi QD-563 ấn tượng với khung nhôm sơn tĩnh điện
 
ghe-nam-ho-boi-QD-1260d.jpg
Ghế nằm hồ bơi QD-1260 với màu trắng tinh khôi sáng tạo
 
Thông tin liên hệ nhà sản xuất:
 
Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông
 
Trụ sở chính: 389/19a Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12
 
Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi
 
Hotline: 0961 292 079 (zalo/call)
 
 
=> Ngoài sản phẩm ghế nằm hồ bơi bằng chất liệu giả mây ra thì Nội Thất Quang Đông còn nhiều mặt hàng như: bàn ghế giả mây, xích đu giả mây, giường tắm nắng giả mây,.... các bạn có thể tham khảo thêm.
Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19a Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 16:39 09/05/2024
Ngày cập nhật: 16:39 09/05/2024
Báo cáo