Máy chiết rót dung dịch dạng sệt bán tự động với chi phí đầu tư thấp

Thông tin mô tả

Máy chiết rót dung dịch 2 vòi được ứng dụng nhiều nhất để chiết dung dịch dạng đặc, dạng sệt. Thiết bị này được tích hợp những đặc điểm vô cùng tối ưu. Máy có cấu trúc đơn giản, khoa học, nhưng vận hành đạt năng suất cao, khả năng chiết định lượng chính xác. Đặc biệt, giá thành đầu tư rất tiết kiệm cho mọi doanh nghiệp.

Máy chiết rót dung dịch dạng sệt, dạng đặc, dạng lỏng là dòng máy được chế tạo đặc biệt hiện đại theo nguyên lý định lượng piston với 1 tới 2 vòi chiết, có khả năng chống nhỏ giọt, có thiết bị hỗ trợ nâng chiết. Với cách thiết kế này, người vận hành rất thuận tiện khi đổi nguyên liệu nhiều màu hoặc vệ sinh vòi chiết. Tùy theo kích thước miệng chai và loại dung dịch có thể thay đổi kích thước vòi chiết to hoặc nhỏ.

289380257-704775020823726-415289997790777016-n-e93065c0-530d-4d5e-80ce-d97a28033f84.jpg?v=1698898127760

Máy chiết rót piton 1 vòi

Đây là dòng máy chiết rót dung dịch 2 vòi từ lâu đã được các cơ sở sản xuất ứng dụng phổ biến vào công đoạn chiết rót dịch đặc và các loại dung dịch dạng sệt ngành thực phẩm (tương ớt, tương cà, nước rửa chén bát, nước sốt), mỹ phẩm (dầu gội, sữa tắm, serum,…). Ngoài ra, dòng máy này cũng được sử dụng để chiết các dung dịch dạng lỏng vào hũ đựng, chai nhựa hoặc thủy tinh thuộc lĩnh vực dược phẩm, hóa chất. 

Lợi ích đặc biệt của máy chiết rót 2 vòi dạng đặc sệt

Ngay từ khi ra mắt thị trường cho tới nay, dòng máy chiết rót 2 vòi đã được các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ đánh giá cao bởi sự vượt trội hơn hẳn so với dòng máy chiết rót dung dịch 1 vòi cả về tốc độ và năng suất chiết rót. 

Dù hoạt động theo cơ chế chiết rót tự động hay bán tự động, thiết bị vẫn đáp ứng tốt các tiêu chí: định lượng chính xác dung dịch, hạn chế rò rỉ nguyên liệu. Nhờ đó, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng sản lượng chiết và tăng lợi nhuận.

Đặc biệt, các chi tiết của máy chiết rót dung dịch đặc 2 vòi được thiết kế khép kín giúp việc đưa nguyên liệu vào và ra đảm bảo an toàn, tránh nhiễm khuẩn tuyệt đối cho sản phẩm.

Ngoài ra, dòng máy này còn rất đa năng khi chiết rót được nhiều dạng dung dịch khác nhau, từ chất lỏng, tới dạng đặc sệt hay dung dịch có nhiều bọt. Bởi vậy, với những cơ sở sản xuất có mức chi phí vừa phải thì đây chính là dòng máy lý tưởng giúp tiết kiệm ngân sách mà vẫn đạt hiệu quả kinh tế lớn.

chiet-dac-0.jpg?v=1592900237457

Đặc điểm của máy chiết rót dịch đặc sệt bán tự động

  • Mặc dù vận hành theo cơ chế bán tự động, song máy vẫn đảm bảo đạt năng suất cao. Nếu công nhân sử dụng máy thành thạo thì rất dễ nâng cao sản lượng sản phẩm.
  • Máy được chế tạo với kết cấu đơn giản, hoạt động trơn tru, ổn định.
  • Do sử dụng ít nhiên liệu nên loại máy chiết rót này rất tiết kiệm chi phí sản xuất.
  • Máy có khả năng chiết rót linh hoạt nhiều loại chai đựng với thể tích khác nhau 
  • Với trọng lượng gọn nhẹ nên có thể di chuyển máy từ nơi này qua nơi khác. Đặc biệt, rất thuận tiện với những cơ sở sản xuất không có mặt bằng cố định.
  • Chi phí đầu tư thiết bị khá rẻ, lại cho năng suất chiết rót cao. Bởi vậy, cơ sở sản xuất xoay vòng vốn nhanh, đạt lợi nhuận lớn.
  • Máy chiết rót bán tự động 1 vòi hoặc 2 vòi , sử dụng để chiết rót các dung dịch dạng sệt,có độ nhớt cao.
  • Sử dụng phương pháp chiết rót áp suất thường, điều khiển bằng khí nén (sử dụng piston - Khí nén)
  • Tốc độ chiết rót từ 15-35 sản phẩm/phút
  • Phạm vi chiết rót 50 ~ 500 ml (tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể của khách hàng). Dung sai ± 0.5%

Cấu tạo của máy chiết rót 2 vòi bán tự động

may-chiet-rot-2-voi-g2wgd.webp?v=1698896483226

Phễu chứa liệu: dùng để chứa các dung dịch lỏng sệt cần chiết rót. Dung tích phễu 50 Lít

Vòi chiết rót: Trang bị 2 vòi chiết chống nhỏ giọt làm từ inox304

Công tắc dừng: đây là nút nhấn để dừng máy khi cần thiết hoặc khi xảy ra sự cố bất ngờ.

Bàn đạp điều khiển bằng chân: Tác dụng kích hoạt quá trình chiết rót bằng cách dùng chân đạp hoặc tay nhấn vào.

Nút điều chỉnh tốc độ chiết rót: tác dụng đó là để tăng hoặc giảm tốc độ chiết rót của máy. Điều này còn phụ thuộc vào độ đặc của dung dịch.

Nút điều chỉnh tốc độ xi lanh: được trang bị nút vặn để điều chỉnh lượng khí để tăng hoặc giảm tốc độ di chuyển của xi lanh trong máy để đẩy piston chiết rót dung dịch.

Nút điều chỉnh định lượng: là nút vặn để tăng hoặc giảm lượng dung dịch được chiết rót các loại bao bì như: chai pet, lon, túi đứng,... Van cấp khí: Đầu cấp khi nén để máy có thể hoạt động.

Máy chiết rót có ưu điểm gì?

 - Máy chiết rót có khả năng chiết chính xác theo định lượng đã cài đặt sẵn với chứng năng tự động hoặc thủ công tốc độ 5 – 30 chai/ phút

 - Máy sử dụng công nghệ van 3 ngã dạng gạt để chiết rót và định lượng sản phẩm. Nhờ công nghệ chiết rót tiên tiến, máy có thể chiết được dung dịch dạng đặc và dung dịch có hạt nhỏ li ti trong thành phần như sa tế hay nước yến,...

126809706-3492429797523045-3330455396503573082-n-2b3e8687-75fd-4c8f-ac8e-e802058610e5.jpg?v=1698914217056

 - Với nguyên liệu chính làm từ inox 304 cao cấp, các dung dịch chiết gần như không bị biến chất, biến đổi trong quá trình chiết rót sản phẩm ra chai lọ.

 - Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Các phần tiếp xúc trực tiếp với dung dịch đặc chỉ cần sử dụng khăn sạch lau khô với cồn là có thể sử dụng cho những lần tiếp theo.

 - Cùng với chất lượng tốt, giá thành rẻ là khả năng sử dụng lâu dài của Máy chiết rót dịch đặc, và không tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc trong phí bảo trì sản phẩm.

 - Năng suất của máy chiết rót dịch đặc là khá cao vì mỗi thời gian chu trình khá ngắn chỉ từ 0-30s. Dung dịch chiết càng lỏng thì máy chiết càng nhanh và ngược lại nếu dịch chiết đặc máy chiết sẽ chậm hơn.

Vì sao nên sử dụng mát chiết rót trong sản xuất

Nâng cao năng suất

Máy chiết rót giúp tăng năng suất từ 4 – 6 lần hoặc nhiều hơn so với việc chiết rót bằng tay. Với chiết rót thủ công, xưởng sản xuất cần nhiều người hơn bởi năng suất thấp hơn khi sử dụng máy chiết rót tự động. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu đầu vào sau đó cài đặt định mức và thao tác để máy chiết tự động. Tùy vào loại máy và bạn chỉ cần từ 1 đến 2 nhân công để cho và lấy bình chứa dung dịch sau khi chiết. Sử dụng hệ thống chiết rót định lượng, hầu hết các dung dịch đều có thể được chiết rót và đóng gói dễ dàng. Từ các sản phẩm loãng đến các dung dịch đặc như gel, mật ong, dầu nhớt, hoặc bột nhão, máy đều tự động làm đầy chai theo định lượng đã cài đặt trước.

Chiết rót chính xác - đồng đều

Việc chiết rót được thực hiện bằng tay có thể dẫn đến sự chênh lệch về dung tích sản phẩm trong mỗi chai. Mặc dù các thiết bị đo, đong, đếm có thể giúp giảm chênh lệch nhưng việc sử dụng các thiết bị đó cũng sẽ khiến bạn mất thêm thời gian cho quy trình chiết rót và đóng chai của mình. Ngoài tốc độ, máy rót dung dịch đặc sẽ cho phép việc bơm đầy được lặp đi lặp lại khối lượng, trọng lượng chính xác và đồng nhất, tránh tình trạng chai đầy chai vơi.

Vận hành dễ dàng

Máy chiết rót vô cùng dễ dàng khi cần thay đổi dung tích hay dung dịch chiết rót, sản phẩm thường được cài đặt sẵn bởi nhà sản xuất theo yêu cầu của khách hàng trước khi giao hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Chiết rót được nhiều loại sản phẩm

Ngoài các loại dung dịch đặc, sệt thì máy chiết rót dung dịch đặc cũng có thể chiết rót các loại sản phẩm dạng lỏng. Máy sử dụng hiệu quả trong các ngành sản xuất như mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, đồ uống...

Độ bền cao, hoạt động ổn định

Do đặc tính của Máy chiết rót là thường xuyên tiếp xúc các dung dịch, đặc biệt là các dung dịch thực phẩm, hóa mỹ phẩm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người nên hầu hết các loại máy này đều được làm từ chất liệu Inox 304 không bị gỉ, không bị ăn mòn, đảm bảo vệ sinh an toàn. Đây là yếu tố quyết định trong cho độ bền của sản phẩm.

Chi phí đầu tư phù hợp

Các sản phẩm máy chiết rót đã phát triển trong nhiều năm qua cũng bởi vì nhu cầu của mỗi khách hàng. Tới thời điểm hiện tại, hầu hết các hệ thống chiết rót đều được thiết kế và tối ưu rất phù hợp với nhu cầu sản xuất vì vậy giá thành cho mỗi máy tiêu chuẩn đều rất cạnh tranh. Các loại máy chiết rót định lượng thủ công, máy chiết rót công suất nhỏ đều nằm trong khả năng của các nhà đầu tư cá nhân.

Máy chiết rót bán tự động phần chiết rót của máy tương tự các loại máy chiết rót dung dịch dùng khí nén. Nguyên lý vận hành dựa trên Piston làm nhiệm vụ bơm và chiết trong khi đó cảm ứng điện từ giúp định lượng chính xác như dung tích cài đặt. Thiết kế hợp lý của máy, nhỏ gọn, dễ vận hành, được sử dụng phần dẫn áp lực khí nén. Vật liệu tiếp xúc được sử dụng thép không gỉ 304, phù hợp với các yêu cầu GMP. Bền đẹp, dễ lau chùi, độ bền cao sử dụng hiệu quả trong các ngành sản xuất như mỹ phẩm, dầu nhớt, thực phẩm, đồ uống...Với những ưu điểm trên, ứng dụng của máy chiết rót dung dịch đặc sẽ mang lại những hiệu quả cao trong sản xuất. 

KAG VIỆT NAM là một trong những đơn vị sản xuất phân phối các loại máy chiết rót thủ công, máy chiết rót tự động và bán tự động với nhiều loại công suất khác nhau. Khi khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được hỗ trợ bảo hành 12 tháng miễn phí và bảo trì trọn đời. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm sẽ hướng dẫn khách hàng về việc lắp đặt, vận hành hay giải quyết các vấn đề kỹ thuật và chất lượng máy chiết rót.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về hệ thống chiết rót đóng chai, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.comwww.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

http://maythucphamkag.com/
Góp ý
Đăng bởi: KAGVIETNAM
Địa chỉ: 115/509 Vũ Tông Phan, Khương ĐÌnh, Thanh Xuân - HN, Hà Nội
Ngày đăng tin: 16:36 02/11/2023
Ngày cập nhật: 16:36 02/11/2023
Báo cáo