Máy thái rau củ quả đa năng

Thông tin mô tả

Máy thái rau củ quả đa năng là thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khu chế xuất, chế biến công nghiệp lớn,… Sản phẩm được sử dụng để thái nhiều loại rau củ quả bằng các lưỡi dao thái lát, thái sợi, vòng tròn hay hạt lựu mà không bị nát vụn.

 

Máy thái rau củ quả đa năng là thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, khu chế xuất, chế biến công nghiệp lớn,… Sản phẩm được sử dụng để thái nhiều loại rau củ quả bằng các lưỡi dao thái lát, thái sợi, vòng tròn hay hạt lựu mà không bị nát vụn.

 

Ứng dụng của máy thái rau củ đa năng 

  • Máy Thái Rau Củ Công Nghiệp dùng để thái các loại củ quả khác nhau, thái dạng lát, dạng sợi, dạng hạt lựu. 
  •  Với năng suất thái đạt khoảng 300 đến 500kg trong 1 giờ giúp các chủ kinh doanh có thể giảm được tối đa chi phí thuê nhân công và thời gian thực hiện công việc sơ chế nguyên liệu. Máy thái rau củ quả công nghiệp model TP-12 hoạt động tự động hoàn toàn với công suất cao 1,5KW cho phép máy thái được nhiều nguyên liệu trong thời gian ngắn mà motor chạy vẫn khỏe, không bị kẹt nguyên liệu trong khi thái và thành phẩm rau củ cho ra sẽ đều, không bị nát vụn như ở các dòng máy khác. Sản lượng mỗi giờ có thể đạt từ 300 – 500 kg tương đương 10 - 15 nhân công thái rau củ cùng khoảng thời gian đó. 
  • Với các loại dao thái sẽ tạo ra nhiều dạng hình cắt có kích thước khác nhau, đẹp mắt và không bị dập nát. Với khả năng sơ chế nguyên liệu đa dạng và nhanh chóng Máy cắt rau củ công nghiệp 3A1,5Kw chắc chắn sẽ là trợ thủ chuyên nghiệp của người đầu bếp. 
  •  Với thiết bị này, người sử dụng có thể lắp ráp và thay thế các tính năng khác nhau trong cùng một chiếc máy, tỉ lệ nát vụn gần như không có, độ hao hụt là 0%. Bên cạnh đó còn đảm bảo giữ nguyên được độ tươi ngon và dinh dưỡng của rau củ. 
  • Toàn bộ sản phẩm được sử dụng chất liệu inox cao cấp bền bỉ, bề mặt dễ dàng lau chùi vệ sinh. Chính vì thế hạn chế được khả năng gỉ sét, chống ôxi hóa ngay trong môi trường độ ẩm cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, máy luôn sáng bóng nếu như được vệ sinh thường xuyên và đúng cách. ⚡Bộ lưỡi dao được thiết kế hoàn toàn bằng thép không gỉ, vô cùng sắc bén, thái đa năng các hình dạng rau củ như thái lát, thái sợi, thái hạt lựu năng suất cao.

Mua máy thái rau củ ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng ?

 

Khi muốn mua một sản phẩm dùng chô công ty, nhà máy, xí nghiệp của mình ta nên chọn các cơ sở công ty uy tín.

Công ty thiết bị HÀ BẮC là một công ty chuyên về các thiết bị chế biến thực phẩm. Đây là một công ty được vận hành lâu dài và uy tín luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Luôn nói không với các loại máy kém chất lượng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn.

Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm chất lượng và đem về những sản phẩm tốt nhất!

 

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

 

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Hotline: 0917791981 

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

 

Góp ý
Được đăng bởi: máy tốt hà bắc
Địa điểm: Hà Nội
IP: 123.17.137.52
Ngày đăng tin: 15:49 23/05/2024
Cập nhật lần cuối lúc: 14:46 28/05/2024
Báo cáo