Máy xay thịt công nghiệp JR 42

Thông tin mô tả

Cấu tạo của máy xay thịt JR-42

Máy có cấu tạo chắc chắn, với cấu tạo chính 3 bộ phận là thân, chân và họng máy.

Chân máy được chết tạo từ chất liệu cứng, có thể trụ vững trong khi làm việc. Quá trình xay thịt diễn ra thuận lợi, không bị lung rắc.

Các động cơ, khớp nối hoạt động trơn tru hơn rất nhiều so với những dòng máy đời thấp làm bằng nhôm, sắt.

Máy cũng rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi, đánh rửa bằng nước và xà phòng.

Kích cỡ may so với các dòng máy xay thịt khác được xem là khá lớn. Cụ thể chiều cao máy là 96 cm, chiều dài 102 cm và chiều rộng khoảng 53 cm.

Máy có dạng hình hộp chữ nhật, gọn gàng, hiện đại. Trọng lượng là 120 kg máy thích hợp làm việc cố định một vị trí. Khi di chuyển cần các công cụ hỗ trợ.

Máy có kết cấu gồm 3 bộ phận chính: Khay đựng thịt, hệ thống đùn thịt và thân máy. Thân máy là bộ phận to nhất của chiếc máy, chứa động cơ giúp chiếc máy hoạt động, đó chính là mô tơ quay. Mô tơ được cuốn bằng dây đồng, cho khả năng dẫn điện tốt hơn, máy hoạt động ổn định hơn, và khá bền. Hệ thống đùn thịt được cấu thành bởi trục xoắn, lưỡi dao 4 cánh, và một mặt lỗ tổ ong (hay còn gọi là mặt lỗ đùn thịt)

Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt JR 42 công nghiệp

Hệ thống điều khiển của máy được thiết kế đơn giản, bao gồm: 1 đèn báo nguồn, 1 công tắc khởi động và 1 công tắc dừng khẩn cấp.

Chính vì vậy, cách sử dụng máy xay đùn thịt công nghiệp JR 42 cũng rất dễ dàng. Để vận hành máy, người dùng chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

  •       Bước 1: Kiểm tra máy và lắp lưỡi dao phù hợp.
  •       Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu đã cắt nhỏ cỡ 3-4 ngón tay và đặt lên khay chứa. Chuẩn bị khay chứa thành phẩm đặt sẵn dưới đầu đùn.
  •       Bước 3: Nhấn công tắc khởi động và bắt đầu gạt thịt xuống. Lúc này, thành phẩm thịt sẽ ngay lập tức bị đùn dạng sợi ra khay.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

Hotline:  0917791981

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Góp ý
Đăng bởi: máy tốt hà bắc
Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội, Hà Nội
Ngày đăng tin: 14:23 01/11/2023
Ngày cập nhật: 14:52 25/04/2024
Báo cáo