Nơi Cung Cấp Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Uy Tín Tại Tp. HCM

Thông tin mô tả

Mức sống ngày càng cao đồng nghĩa với nhu cầu sử dụng những sản phẩm an toàn của người tiêu dùng ngày một cao, cửa nhựa ABS Hàn Quốc không chỉ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng mà còn đáp ứng được nhu cầu an toàn. Để hiểu rõ hơn về cửa nhựa ABS Hàn Quốc mời bạn cùng Sài Gòn Door tham khảo bài viết bên dưới

1.Nhựa ABS

Nhựa ABS có tên gọi đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren, nhựa ABS có tính chất cứng, rắn nhưng không giòn, có khả năng cách điện, không thấm nước, chịu được nhiệt độ tốt,…

Nhựa ABS rất dễ gia công và tạo hình vì vậy nhựa ABS có thể sản xuất ra đa dạng và phong phú các sản phẩm, giúp người tiêu dùng có đa dạng sản phẩm và mẫu mã để dễ dàng lựa chọn.

Nhựa ABS thường được ứng dụng trong việc sản xuất các sản phẩm: Đồ chơi trẻ em (vì bản chất nhựa ABS an toàn, không mùi,…); Các sản phẩm điện tử như ổ cắm điện, bảng điện,…; Máy xay sinh tố, máy ép trái cay (Vì nhựa có tính cứng và bền); Phụ kiện ô tô và xe máy; Bao bì, mũ bảo hiểm, hộp; Vật liệu xây dựng; Ống nước; Vali;… Đặc biệt được sử dụng trong sản xuất cửa nhựa ABS Hàn Quốc.

 

 

Nơi Cung Cấp Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Uy Tín Tại Tp. HCM Nơi Cung Cấp Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Uy Tín Tại Tp. HCM

2.Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là dòng cửa nhựa cao cấp có xuất sử tại Hàn Quốc, điều đáng chú ý là tại Hàn Quốc để được cấp giấy phép xây dựng các công trình buộc phải sử dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Bởi vì dòng cửa này không chỉ thể hiện rất tốt ở mặt thẩm mỹ mà còn thể hiện rất tốt ở khả năng chống cháy lan, khi không may xảy ra hỏa hoạn cửa nhựa ABS sẽ co lại và chảy xuống điều này giúp đám cháy không bùng cháy to hơn.

Đối với khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam và tình trạng cháy nổ xảy ra ngày một nhiều như hiện nay thì cửa nhựa ABS Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng tin dùng sử dụng trong nhà ở và các công trình xây dựng cũng sử dụng loại cửa này rất nhiều.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được cấu tạo bởi hai thành phần chính là nhựa ABS và giấy tổ ong hay còn được gọi là HoneyComb Paper, hai thành phần này giúp cửa có cấu tạo chắc chắn, góc cạnh sắc nét, khả năng chịu va đập tốt và lớp giấy tổ ong bên trong giúp cửa có năng cách âm và chống cháy lan rất tốt.

 

Nơi Cung Cấp Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Uy Tín Tại Tp. HCM

 

3.Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Phần cánh cửa

Phần khung xương của cửa ABS được cấu thành từ những thanh gỗ LVL có khả năng chống cong vênh và độ bền chắc chắn.

Khoảng cách giữa các khung gỗ sẽ được sử dụng giấy tố ong lấp đầy, giấy tổ ong có tác dụng cách âm, chịu nhiệt tuyệt đối.

Để tặng độ vững chắc cửa khi đục lỗ, mài nhẵn, bắt khóa,… phần viền bên ngoài khung xương sẽ được bọc một lớp gỗ PVC dãn nở.

Sau khi bề mặt được lấp đầy chúng sẽ được lăn keo và dán lớp ABS-sheet đây là loại nhựa không bắt lửa và tăng khả năng chống cháy cửa ABS

Bề mặt ngoài cùng của cửa sẽ là lớp DECO – sheet với những vân gỗ tự nhiên, sang trọng giúp cửa có khả năng chống ẩm, chịu nước tốt, chống mối mọt và chịu được va đập tự nhiên.

Các lớp của cửa được ép nguội với ép thuỷ lực 8 tấn trong khoảng 10 giờ để đảm bảo độ chắc chắn của cánh cửa. Độ dày cánh cửa 36mm chắc chắn không cong vênh độ bền đạt tiêu chuẩn tạo nên chất lượng tốt nhất.

 

Nơi Cung Cấp Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Uy Tín Tại Tp. HCM Nơi Cung Cấp Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Uy Tín Tại Tp. HCM

 

Phần khung bao và nẹp

Phần khung cửa được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp PVC có độ cứng và chịu lực tốt, lớp thép mạ kẽm LVL giúp cửa không bị cong vênh. Phần khung bao phải được làm với độ chính xác tuyệt đối với độ dày từ 100mm đến 140mm.

Khung bao lắp ghép cửa nhựa ABS Hàn Quốc luôn được kèm theo ERON để chống ồn.

Phần nẹp cửa được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp PVC giúp cho phần khung cửa và tường của ngôi nhà trông hài hoà, không để lộ khuyết điểm.

Phần phụ kiện

Phần phụ kiện đi kèm khi mua cửa nhựa ABS Hàn Quốc bao gồm: tay co thuỷ lực, tay nắm cửa, chốt cửa, bản lề, kính lấy sáng, mắt thần, thanh thoát hiểm,…

4.Ưu nhược điểm và ứng dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc

4.1.Ưu điểm

Cửa có trọng lượng nhẹ, giup cửa không bị xệ cánh sau thời gian dài sử dụng

Có khả năng chịu nước, chống ẩm tốt và khả năng chống mối mọt

Đa dạng màu sắc và vân gỗ giúp khách hàng đa dạng hơn trong việc lựa chọn

Đóng mở cửa êm, có khả năng chịu nhiệt và chống cháy lan an toàn

Thành phần an toàn với cả trẻ em và môi trường

Dễ dàng làm sạch và lau chùi khi cửa bị bẩn

4.2.Nhược điểm

Cửa không được sử dụng ở các vị trí tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời vì cửa sẽ bị phai màu và biến dạng

Nếu không may cửa cửa bị trầy, thủng do tác động nào đó thì rất khó để vá lỗ thủng đó

Trọng lượng cửa nhẹ, không chắc chắn bằng cửa gỗ tự nhiên, cửa thép,…

 

Nơi Cung Cấp Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Uy Tín Tại Tp. HCM

 

4.3.Ứng dụng

Nhiều khách hàng lựa chọn cửa nhựa ABS Hàn Quốc để lắp đặt cho các vị trí như: cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, cửa phòng làm việc, cửa nhà kho, cửa công ty, cửa văn phòng,…

5.Nơi cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc uy tín

Để hoàn thiện cái nơi mà chúng ta đặt vào rất nhiều tiền của, công sức và cả tình yêu thương. Tôi tin rằng ai cũng mong muốn mình có không gian sống xinh đẹp và an toàn cho gia đình mình.

Thấu hiểu được tâm lý đó tại Sài Gòn Door chúng tôi cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc cho quý khách hàng, với mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trong việc hoàn thiện ngôi nhà thân yêu

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất cao cấp, chúng tôi tự hào vì chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu sản xuất, thi công và lắp đặt cho đến khâu tư vấn. Toàn bộ nhân viên đều được tham gia những buổi đào tạo chuyên nghiệp giúp nhân viên có kiến thức chuyên môn vững vàng và sẳn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7

Ngoài cửa nhựa ABS Hàn Quốc chúng tôi còn cung cấp các loại cửa khác như: Cửa nhựa Composite, Cửa nhựa Đài Loan, Cửa thép vân gỗ, cửa gỗ tự nhiên, Cửa gỗ công nghiệp HDF, Cửa gỗ công nghiệp MDF,… Với mong muốn phục vụ được tất cả nhu cầu từ khách hàng, phù hợp với mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại.

 

Nơi Cung Cấp Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Uy Tín Tại Tp. HCM

 

Nếu bạn còn có thắc mắc hoặc cần nhân viên hỗ trợ tư vấn thêm đừng ngần ngại hãy liên hệ qua hotline 0814.802.802 hoặc ghé trực tiếp các showroom của Sài Gòn Door để được hỗ trợ tốt nhất

HỆ THỐNG SHOWROOM

Showroom I: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Showroom II: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM.

Showroom III: 21 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Tp HCM.

Showroom IV: 615 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp HCM.

Showroom V: 92/4D Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp HCM.

Showroom VI: 133 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Showroom VII: 94C Đường 3 tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Góp ý
Được đăng bởi: Tường Vi sgd
Địa điểm: TP Hồ Chí Minh
IP: 171.252.155.146
Ngày đăng tin: 23:01 25/05/2024
Báo cáo