Shop phụ kiện guitar giá rẻ nhất quận Bình Tân - Bình Chánh TPHCM

Thông tin mô tả

Shop phụ kiện guitar giá rẻ nhất quận Bình Tân - Bình Chánh TPHCM

Shop phụ kiện guitar giá rẻ nhất quận Bình Tân - Bình Chánh TPHCM

Phụ Kiện Guitar tphcm là thương hiệu lâu năm chuyên cung cấp đầy đủ các phụ kiện guitar chính hãng , chất lượng, ship tận nơi trên toàn quốc

Shop chuyên cung cấp các dòng phụ kiện chính hãng và chất lượng cho đàn guitar như dây đàn, capo, máy lên dây, bao đàn, phím gảy

Hotline : 0938.694.798 - Zalo: 0984.694.798

Những phụ kiện guitar được bán tại cửa hàng nhạc cụ Minh Phát TPHCM

Guitar Pick – Phím Đàn

 

Pick gãy đàn guitar Alice với giá thành rẻ và bền bỉ giúp người chơi đàn sử dụng tốt hơn

Pick gãy đàn guitar Alice có nhiều size từ 0,46 – 0,71mm, nhiều màu sắc có chất liệu bằng nhựa cao cấp, bền và dễ sử dụng.

  • Pick Gảy Đàn Guitar Alice được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ với thiết kế màu sắc trẻ trung.
  • Sản phẩm giúp cho người chơi có tốc độ đánh đàn nhanh và tạo ra âm thanh được to, rõ hơn.
  • Đặc biệt, pick gãy đàn Alice phù hợp cho dòng đàn guitar acoustic và guitar điện, dễ dàng tập luyện và sử dụng, tránh đau tay.
hình ảnh
 
 
 
 
 
 
 
  •  
  •  
  •  
  •  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hộp Đựng Phím Gãy Guitar Alice

Hộp đựng phím (pick) gảy đàn Alice là một phụ kiện rất thú vị dành cho người chơi đàn, chúng được dán trên thân đàn để giúp chúng ta giữ được các miếng gảy – pick gảy đàn, tránh trường hợp thất lạc.

hình ảnh
 

Capo Alice A007C/BK

Capo Alice A007C/BK được làm từ hợp kim kim loại, với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có độ bền cao và đẹp mắt, lò xo chắc chắn giúp kẹp cần đàn chặt và độ đàn hồi đệm xốp tốt.

Capo Alice A007A thích hợp cho: Guitar Acoustic và guitar điện.

Capo Alice A007C thích hợp cho: Guitar Classic

Chất liệu: Hợp kim nhôm.

hình ảnh
 

Capo đàn guitar Alice A007D/BK-A chính hãng

Capo guitar là phụ kiện rất cần thiết cho người chơi đàn giúp nâng tone. Capo Alice được làm từ hợp kim kim loại, với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có độ bền cao và đẹp

-Chất liệu kim loại mạ crom chống rỉ cứng cáp, bền, đẹp kiểu sáng lạ mắt.

 

-Có lớp đệm cao su và hệ thống lò xo mạnh mẽ giúp bám dính rất tốt với bề mặt cần đàn khi sử dụng.

hình ảnh
 

Capo đàn guitar giá rẻ

Đây là mẫu Capo đàn guitar giá rẻ và chất lượng ổn định trong mức giá có độ bền tốt, kẹp chắc chắn, có thể sử dụng cho cả hai dòng đàn acoustic và classic.

hình ảnh
 

Capo Guitar Inox giá rẻ

Với chất liệu bằng inox cao cấp cho độ bền cao nhất, khó gãy vỡ khi rơi rớt, Với lực kẹp mạnh cho âm thanh chuẩn và không rè dây khi sử dụng

hình ảnh
 

Bao để đàn guitar 3 lớp

Bao da guitar 3 lớp phù hợp với tất cả các mẫu đàn guitar.  Bộ khoá kéo tốt của hàn Quốc, kéo mềm mại. Da êm ái, bảo quản đàn tốt hơn. Chống va đập

hình ảnh
 

Bao đựng đàn guitar 5 lớp cao cấp

Bao da 5 lớp guitar (Mút xốp dày 4-5cm) cực kì cao cấp,chống nước tốt, thiết kế ôm sát cây đàn cùng lớp chống sock dày và êm nên cây đàn của bạn được bảo vệ cực kì cao ngay cả khi va chạm mạnh và khi gặp mưa.

hình ảnh
 

Bao đàn guitar điện 5 lớp

Đây là mẫu bao đàn guitar điện dày đứng form kích thước: dài 100cm – rộng 40cm – cao 6cm phù hợp tất cả các dàng đàn guitar điện như Lespaul, Strat, Telecaster

hình ảnh
 

Dây đàn guitar acoustic Alice A206 chính hãng

Dây Đàn Guitar Acoustic Alice A206 là mẫu dây dành cho đàn guitar acoustic được làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao đảm bảo tương thích với dòng guitar acoustic

hình ảnh
 

Dây đàn guitar acoustic Alice A406 chính hãng

Dây Đàn Guitar Acoustic Alice A406 là mẫu dây dành cho đàn guitar acoustic được làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao đảm bảo tương thích với dòng guitar acoustic.

hình ảnh
 

Máy lên dây đàn tuner ET33

Máy lên dây đàn tuner ET33 là dụng cụ không thể thiếu cho người chơi đàn. Máy giúp căn chỉnh dây đàn chuẩn nhất bằng tần sóng rung của dây mà không bị ảnh hưởng bởi âm thanh bên ngoài, máy lên dây giúp cho đàn chuẩn dây, đặc biệt quan trọng với người mới tập chơi cần âm thanh đàn chuẩn để không ảnh hưởng đến việc cảm âm.

hình ảnh
 

Dây đàn guitar acoustic Alice AW436 chính hãng

Dây Guitar Acoustic ALICE AW436 là dòng sản phẩm dây của hãng Alice kích cỡ 11-52, loại Super Light. Các dây Alice AW436 được bọc đồng Phốt-pho cho âm thanh vang sáng và tốt độ bền cao

hình ảnh
 

Dây đàn guitar acoustic Alice AW432 chính hãng

Dây đàn guitar acoustic chính hãng Alice AW432 có chất dây mềm, bấm êm và mượt mà dây đàn có chất âm tốt, phong phú, chơi được nhiều thể loại âm nhạc.

hình ảnh
 

Dây đàn guitar acoustic Alice AW466 chính hãng

Dây đàn guitar Acoustic Alice AW466 cam kết chính hãng giá rẻ, uy tín. Chất liệu Lõi thép, các dây từ 3-6 bọc phospho âm ấm, khá vang, bass dày.

hình ảnh
 

Chân để đàn guitar – chân chữ A

Chân để đàn guitar chữ A làm bằng hợp kim sơn màu đen bên ngoài, đế để đàn có lót xốp mềm chắc chắc và hạn chế trầy xước, bám chặt bề mặt. Chân để đàn chữ A có chất lượng cao, bền, đẹp, có thể gấp đôi lại rất tiện lợi khi di chuyển.

hình ảnh
 

Dây guitar classic Alice AC130 chính hãng

Chất liệu làm dây của Dây Đàn Guitar Classic Alice AC130 này là hợp kim đồng mạ bạc, mang đến vẻ ngoài màu trắng bạc và âm sắc sáng, sạch. Với lớp phủ chống gỉ

hình ảnh
 

Dây guitar classic Alice AC139 chính hãng

Dây đàn guitar classic Alice chính hãng AC139 – đây chính là dòng dây chuyên thiết kế chuyên do guitar cổ điển có lớp phủ chống. dây guitar classic Alice AC139 luôn được đánh giá ổn định về chất lượng, hiệu suất. Âm thanh sắc nét, rõ ràng và phong phú.

hình ảnh
 

Dây guitar classic Alice A107

Dây đàn guitar classic chính hãng Alice A107, được sản xuất và phân phối bởi hãng dây Alice nổi tiếng thế giới. A107 có chất âm tốt với 3 dây streble màu đen cùng 3 dây bass màu vàng sáng.

hình ảnh
 

Dây đàn guitar classic Alice A106 chính hãng

Dây đàn Alice A106-H là loại dây phổ biến, được nhiều người yêu thích. Dây đàn Alice A106-H loại Hard Tension nhiều Treble, âm thanh nghe rõ ràng, sắc nét.

hình ảnh
 

Dây đeo guitar Fender

– Dây đeo đàn Guitar Fender sử dụng được cho tất cả mọi loại đàn Guitar : Acoustic, Classic, Guitar Bass, Electric Guitar…

hình ảnh
 

Ghế gác chân chơi đàn Guitar Classic

Bạn đang dùng guitar cổ điển và muốn chơi cho đúng tư thế chuẩn cổ điển thì bạn hãy nên chọn cho mình một chiếc ghế gác chân nhé.

  • Thiết kế thông minh, chắc chắn, tiện lợi
  • Chất liệu hợp kim cao cấp, có độ bền cao
  • Giúp người chơi guitar có tư thế thoải mái, tự nhiên nhất
  • Sản phẩm có thể gấp gọn khi không sử dụng
hình ảnh
 

Giá Nhạc Trưởng

Giá để sách nhạc trưởng được dùng để sheet nhạc. Chúng được để trước mặt nhạc trưởng, nhạc công. Thiết kế: 3 chân, có thể gấp gọn.

hình ảnh
 

Giá để sách nhạc Perlman chính hãng

Giá để sách bản nhạc Perlman Music Stand sẽ giúp bạn để các tài liệu, bản nhạc,… lúc các bạn tập đàn, hoặc biểu diễn trên sân khấu,…

hình ảnh
 

Dây Đàn Guitar Classic Flamenco Alice Chính Hãng AC149

Dây Đàn Guitar Classic Flamenco Alice Chính Hãng AC149 là dòng dây đàn có âm streble cực cao chuyên dành cho các lối chơi Flamenco của dòng guitar cổ điển. Với cacs dây đàn streble là dây nilon pha lê cho độ bền cực cao và âm thanh chuẩn. 

hình ảnh
 

Dây Đàn Guitar Acoustic Alice AWR486

Dây đàn Acoustic Alice AWR486 được cả tiến từ các dòng dây thế hệ trước, gần nhất đó là dòng anh em AWR47, riêng dòng này đã được rất nhiều người chơi đàn yêu thích rồi. Mà dòng R486 còn được trang bị cao cấp hơn, đó là LỚP PHỦ NANO bên ngoài giúp CHỐNG OXI HÓA giúp dây bóng loáng, tạo độ trơn mượt khó tả khi chơi đàn, và còn làm TĂNG ĐỘ BỀN khi sử dụng - giúp dây đàn SÁNG TRONG trong thời gian dài.

hình ảnh
 

Phụ kiện guitar là một phần không thể thiếu của các gutiarist, phụ kiện guitar không chỉ giúp hỗ trợ người chơi mà nó còn giúp bảo vệ cây đàn gutiar thân yêu của bạn trước những tác nhân bên ngoài.

Khóa Đàn Guitar Classic Bạc

Khóa đàn Guitar Classic nhập khẩu chất lượng. Chất liệu Thép siêu cứng được Mạ màu bạc . Một bộ gồm 2 bên kèm theo 6 ốc  chất lượng cao. Bất kỳ cây đàn Classic cũng có thể thay được.

 

Hàng mới 100%

hình ảnh
hình ảnh
 

Khóa đàn guitar acoustic đúc inox cao cấp

Đây là dòng khoá đúc rời inox dành cho đàn guitar Acoustic loại cao cấp. Khóa được làm từ inox đúc chất lượng cao, vừa bền bỉ vừa đẹp mắt, dễ dàng thay thế các bộ khóa cũ.

hình ảnh
hình ảnh
 

Địa chỉ mua phụ kiện guitar ở TPHCM quận Bình Tân - Bình Chánh

Nếu các bạn đang tìm kiếm những phụ kiện gutiar chính hãng thì hãy ghé cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát nhé !

Tại đây chúng tôi có các loại phụ kiện guitar như: dây đàn gutar acoustic, dây đàn guitar classic, dây đàn guitar điện, dây đàn guitar bass, dây đeo đàn guitar, capo, máy lên dây đàn tuner, phím đàn guitar, bao đàn, chân để đàn guitar, ...

Bạn muốn mua sản phẩm hãy đến tại cửa hàng số 1021 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TpHCM. Nếu bạn ở xa bạn có thể mua với 2 hình thức sau:

Góp ý
Đăng bởi: Minh Phát
Địa chỉ: 1021 Tỉnh Lộ 10, HCM
Ngày đăng tin: 11:26 07/10/2023
Ngày cập nhật: 20:46 23/03/2024
Báo cáo