Sofa sân vườn đơn giản đẹp, tiện nghi khu vực TP HCM

9.500.000 ₫
Thông tin mô tả

Chi tiết sản phẩm sofa giả mây QD-607

  • Ghế sofa màu nâu giả gỗ sang trọng

Gam màu nâu giả gỗ vân loang chu kỳ tự nhiên được áp dụng cho bộ bàn ghế sofa giả mây QD-607 gam màu trầm ấm bền màu, dễ phối những vật dụng khác, phù hợp cho nhiều không gian từ nội thất trong nhà đến ngoại thất sân vườn, đây là gam màu được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Ngoài ra bạn có thể đặt màu sắc theo yêu cầu để phù hợp hơn với không gian sở thích riêng, mà giá thành sản phẩm vẫn giữ nguyên, hoàn toàn không thay đổi nhé!

  • Sợi nhựa giả mây chính phẩm keo zin

Với bộ sofa giả mây QD-607 này sử dụng sợi dây nhựa bản dẹp chính phẩm màu nâu giả gỗ kết hợp kiểu đan lóng mốt truyền thống càng toát lên vẻ sang trọng cho bộ sofa. Sợi mây nhựa bản dẹp có hoạt chất kháng tia uv và cực tím chịu được mọi thời tiết nắng mưa.

Ưu điểm sợi mây nhựa dẹp là rất êm ái, khi đan nên sản phẩm rất đều đặn đẹp mắt. Đặc biệt giá thành rẻ, mà vẫn đảm bảo được độ bền cao, là mẫu dây thông dụng được áp dụng cho rất nhiều mẫu sofa giả mây khác.

Sofa giả mây khi không sử dụng nệm lót cũng rất sang trọng và khi sử dụng tạo cảm giác ma sát với dây nhựa và đường đan rất tuyệt

  • Khung bằng thép sơn tĩnh điện

Khung ghế sofa giả mây QD-607 bằng thép ống với độ dày 1,2 ly đảm bảo vững chắc, lại không quá nặng giúp việc di chuyển đơn giản hơn. Bê mặt khung được sơn tĩnh điện như một lớp áo giáp bảo vệ bên ngoài chống oxi hóa gỉ sét, nên ghế sofa giả mây này có thể dùng được cho cả nội thất và ngoại thất sân vườn, khu vực ngoài trời đều phù hợp.

  • Nệm lót đi kèm

Nệm lót và tựa lưng đi kèm cho mẫu sản phẩm này bằng mousse D25 với độ dày 10cm độ đàn hồi tốt, không bị xẹp lún trong thời gian sử dụng dài, bên ngoài được may bằng vải ngoài trời polyester cao cấp, chống thấm trượt nước mềm mịn, không bị bí hơi mang đến cảm giác êm thoáng cho người ngồi.

gal_394761_6635a3453ebf5.jpg

Nội Thất Quang Đông cung cấp sofa giả mây QD-607

Nội Thất Quang Đông là một cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp trực tiếp những dòng sản phẩm về mây nhựa uy tín, chất lượng cho mọi không gian nội ngoại thất. Với gần 20 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, những lời tư vấn hữu ích.

Là đơn vị sản xuất theo quy trình khép kín giúp tối ưu được mọi chi phí sản xuất cũng như quản lý. Từ đó người tiêu dùng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá thành tận xưởng cùng nhiều ưu đãi khác từ nhà sản xuất như chế độ bảo hành cao lên tới 12 tháng, hỗ trợ đổi trả khi phát hiện lỗi nhà sản xuất, còn nếu như bạn ở xa đừng lo Nội Thất Quang Đông hỗ trợ giao hàng tận nơi cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI NHÀ SẢN XUẤT:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

TRỤ SỞ CHÍNH: 389/19A LÊ VĂN KHƯƠNG, PHƯỜNG HIỆP THÀNH, QUẬN 12, TP HCM

XƯỞNG SẢN XUẤT: SỐ 16B ĐƯỜNG 156 BÌNH MỸ CỦ CHI, TP HCM

HOTLINE: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

WEDSITE: BANGHECAFECAOCAP.COM

EMAIL: SALES.NOITHATQUANGDONG1@GMAIL.COM

Góp ý
Đăng bởi: Nội Thất Quang Đông
Địa chỉ: 389/19a Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q.12, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 10:07 04/05/2024
Ngày cập nhật: 10:07 04/05/2024
Báo cáo