Tủ ******* khảm ốc đẹp chất liệu gỗ gõ mật

Thông tin mô tả

NGUYÊN LIỆU ẢNH HƯỞNG ĐẾN TỦ THỜ GỖ MẬT KHẢM ỐC XÀ CỪ NHƯ THẾ NÀO?

Tủ thờ gỗ mật khảm ốc xà cừ (hàng xưa) này thì chắc bạn không có gì phải bàn cải nhiều về chất lượng nữa đúng không. Gỗ Mật là một trong những loại gỗ tự nhiên có giá trị cao hiện nay trên thị trường và được ứng dụng rộng rãi nhiều trong hoạt động sản xuất các loại tủ thờ cao cấp, bàn ghế cao cấp. Bởi vì các sản phẩm nội thất được tôn lên nhờ độ bền cao, hoa văn đẹp. Và loại gỗ cẩm lai này hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó và khiến bạn hài lòng với sản phẩm này.

Về nguyên liệu ốc xà cừ dùng để khảm cho chiếc tủ thờ này cũng được lựa chọn khá kỹ làm rực rỡ 7 màu mọi hướng nhìn. Các nghệ nhân của Duy Hà làm tất cả từng đường nét đều được cắt t*****mềm mại, chăm chút và tỉ mỉ đạt tới độ tinh xảo để tôn lên được vẻ đẹp tuyệt vời của sản phẩm.

Như bạn đã biết nguyên liệu gỗ quý cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm như thế nào. Khi bạn chọn gỗ không tốt thì cho dù thợ có tay nghề giỏi đến mấy cũng khó có thể cho ra một tác phẩm hoàn hảo như mong muốn được. Và khi đó các đồ gỗ được đặt trong nhà sẽ không thể tránh được mối mọt sẽ rất nhanh xuống cấp và rất dễ bị mối mọt tấn công và hưu hại. Chính vì vậy mà tủ thờ gỗ mật khảm ốc xà cừ này được xem là hàng cao cấp hàng đầu với khả năng chống mối mọt bền bỉ theo thời gian là một điều vô cùng tốt cho người dùng.

TỦ THỜ GỖ MẬT KHẢM ỐC XÀ CỪ MỖI NƠI MỘT PHONG CÁCH

Tủ thờ gỗ mật khảm ốc xà cừ này hiện nay ở những cửa hàng đồ gỗ rất nhiều loại và trạm trổ khác nhau kiểu dáng khá tương đối. Vì thế rất khó có thể trùng lặp và giống nhau được về các mẫu mã và cách khảm, tuy nhiên chất liệu gỗ vẫn là thứ được ưu tiên hàng đầu trong các của hàng.

Tủ thờ được mọi gia đình được sử dụng phổ biến trong tín ngưỡng thờ tổ tiên của mọi người Việt Nam trước tới nay và chính là nơi nghiêm trang nhất trong ngôi nhà của bạn, Vậy nên đa số các loại tủ thờ sẽ được chế tác và hoàn thiện một cách hoàn thiện nhất có thể. Còn việc chạm khắc xà cừ lên tủ nó sẽ thể hiện được nét nghiêm trang và sang trọng hơn và tinh tế hơn cho bàn thờ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM

  TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ĐỒ GỖ DUY HÀ

diamonddiamond Tủ thờ Gỗ mật khảm ốc xà cừ thể hiện đẳng cấp của gia chủ   diamond Duy Hà có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và gia công đồ gỗ mỹ nghệ.
diamond Sản phẩm này được trạm trổ tinh tế với nhiều màu sắc từ ốc xà cừ   diamond Chúng tôi có hệ thống xưởng sản xuất chất lượng cao.
diamond Thiết kế được tính toán chi tiết dễ dàng vận chuyển tháo rời.   diamond Các Nghệ nhân và thợ của Duy Hà đều là các thợ có tay nghề cao.
diamond Màu sắc sang trọng, đẹp bền màu.   diamond Gỗ được đảm bảo chất lượng cao, gỗ uy tín.
diamond Các chi tiết và gỗ cứng chắc và bền   diamond Đội ngũ nhân viên được đào tạo sẵn sàng hỗ trợ bạn.
    diamond Giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc.
    diamond Nhiều mẫu mã đáp ứng các nhu cầu của khách hàng dù là sản phẩm khó nhất.
    diamond Giá trung thực, được định giá ngay từ đầu và niêm yết.

 

 

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ DUY HÀ

Hotline: 0983.603.379
Email: dogoduyha@gmail.com

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể xêm thêm các mẫu tủ thờ khác có kiểu dáng cũng như các chất liệu khác nhau, tứng đường nét đều mang vẻ đẹp độc đáo riêng một vẻ đẹp riêng,. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác  của Duy Hà được các nghệ nhân chạm khắc đẹp tại website hoạc trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi nhé.

mọi thông tin xin liên hệ, Nguyễn Duy Hà,dt 0971546868--0983.103 379 (số tài khoản ).6130.2052.40450. ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn, chi nhánh An Sương. TPHCM hoặc; 5267.9035.9109.4299, ngân hàng Á châu, ACB, chi nhánh tân chánh hiệp,quận 12,TPHCM , Các bác trên phố có nhu cầu mua bán , trao đổi thanh lý đồ gỗ xưa, cũ,vui lòng liên hệ với em. Email : gomyngheduyha79@gmail.com

http://gomyngheduyha.com/
Góp ý
Đăng bởi: Gỗ mỹ nghệ- Duy Hà
Địa chỉ: 129. Nguyễn Văn Bứa. Xã Xuân Thới Thượng. HM, TPHCM, HCM
Ngày đăng tin: 16:58 10/12/2022
Ngày cập nhật: 08:03 10/07/2023
Báo cáo