Thêm một số hình ảnh cổng USB-C trên iPhone 15

Thông tin mô tả

Theo những thông tin đồn thổi gần đây, có khả năng iPhone 15 sẽ chuyển sang sử dụng cổng sạc USB-C thay thế cho cổng Lightning đã tồn tại từ lâu. Dưới đây là một số hình ảnh bị rò rỉ được cho là cổng USB-C trên iPhone 15, dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 9.

Việc chuyển đổi sang cổng USB-C một phần là để tuân theo các quy định mới của Liên minh châu Âu, điều này đồng nghĩa với việc Apple cần thay đổi cổng sạc ít nhất là trên thị trường châu Âu. Các hình ảnh được cung cấp bởi tài khoản lipilipsi và John011235 trên X/Twitter cho thấy cổng sạc USB-C trên dòng iPhone 15 Series, từ các mẫu thông thường cho tới dòng Pro.

Các mẫu iPhone 15 Pro được cho là hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn thông qua cổng USB-C, trong khi các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ tiếp tục sử dụng tốc độ USB 2.0, tương tự như cổng Lightning. Sự phân biệt này giúp phân rõ giữa dòng thông thường và dòng Pro.

Apple có thể sẽ yêu cầu các nhà sản xuất bên thứ ba đạt chứng nhận MFi (Made for iPhone) để hạn chế một số tính năng như sạc nhanh và truyền dữ liệu tốc độ cao. Theo nhận định của Gurman, sự kiện ra mắt iPhone 15 trong năm nay có thể diễn ra vào ngày 12/9 hoặc 13/9.

Góp ý
Đăng bởi: minh nguyen
Địa chỉ: Huyện Ea H'leo, HCM
Ngày đăng tin: 22:02 10/08/2023
Ngày cập nhật: 22:03 10/08/2023
Báo cáo