Máy hút chân không công nghiệp DZQ 600

Thông tin mô tả

Máy hút chân không DZQ 600 được cấu tạo gồm 6 phần chính:

  1.      Vỏ máy: Có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 76x69x100 cm, được làm từ inox không gỉ góp phần tăng tuổi thọ của máy.
  2.      Buồng hút chân không: Có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 63x63x10cm, gồm 2 thanh hàn có kích thước dài x rộng là 60 x 1 cm. Chúng được bố trí cách nhau 50 cm.
  3.      Hệ thống bảng điều khiển: Bố trí trên thân máy, giúp thao tác vận hành diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Quá trình cài đặt thông số đơn giản, ổn định và có thể dùng trong thời gian dài.
  4.      Bơm hút chân không: DZQ 600 trang bị bơm hút chân không có công suất lên đến 1200W, hút nhanh, hút mạnh, hút khỏe.
  5.      Phần nắp buồng hút: được làm từ chất liệu mica, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát  quá trình vận hành. Sử dụng nắp  mica thay cho thủy tinh tạo cảm an toàn và có độ bền cao.
  6.      Hệ thống bánh xe: Giúp di chuyển máy dễ dàng hơn, thuận tiện cho quá trình sử dụng.

Sử dụng máy hút chân không DZQ600 mang lại những lợi ích gì?

Là dòng máy phục vụ công nghiệp nên máy DZ 600 trước tiên là mang lại năng suất lớn cùng với một tốc độ làm việc tuyệt vời. Giúp các cơ sở sản xuất tiết kiệm chi phí thuê nhân công, tiết kiệm diện tích kho xường. Sản phẩm sau khi hút và đóng gói có hình thức đẹp, bắt mắt và thu hút khách hàng.

Hút chân không được dùng chủ yếu cho ngành thực phẩm bởi tác dụng tăng hạn dùng. Qua việc hút cạn không khí bên trong, thực phẩm không bị ảnh hưởng bởi quá trình oxy hóa. Không bị các tác nhân gây hại xâm nhập như: ruồi, muỗi, nấm, vi khuẩn,… Giúp đảm bảo chất lượng tốt khi khách hàng sử dụng mà không cần dùng đến chất bảo quản.

Máy thích hợp sử dụng tại nhiều đơn vị như: chế biến, cung cấp các loại thịt tươi, thủy sản tươi, đồ khô,… Ngoài ra các ngành như: linh kiện điện tử, đồ gia dụng,… cũng sử dụng máy rất nhiều. Giúp sản phẩm được đảm bảo chất lượng, hạn chế trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, máy còn được dùng để đóng chất lỏng, chất rắn, các loại bột nhão,…  Rất linh động giúp đơn vị sản xuất giải quyết được việc đóng gói chất lượng cao.

 

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Góp ý
Đăng bởi: máy tốt hà bắc
Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội, Hà Nội
Ngày đăng tin: 13:49 02/02/2024
Ngày cập nhật: 10:29 10/04/2024
Báo cáo