Phật Bản Mệnh Tuổi Tuất - Hợi: Vật Phẩm Phong Thủy Tâm Linh Cho Bình An Và May Mắn

300.000 ₫
Thông tin mô tả

Phật Bản Mệnh Tuổi Tuất - Hợi: Vật Phẩm Phong Thủy Tâm Linh Cho Bình An Và May Mắn

Trong văn hóa tâm linh Việt Nam, việc thờ cúng Phật Bản Mệnh được xem như một sợi dây kết nối con người với thế giới tâm linh, mang đến bình an, may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Mỗi câu chuyện trong 12 con giáp đều có một vị Phật Bản Mệnh riêng, phù hợp với vận mệnh và lực nghiệp của họ. Đối với những người tuổi Tuất và Hợi, Phật A Di Đà chính là vị Phật Bản Mệnh mang đến sự giả và gia hộ.

phat-ban-menh-tuoi-hoi19.jpg?v=1714575948937

Ý Nghĩa Của Phật A Di Đà - Phật Bản Mệnh Tuổi Tuất - Hợi

  • Phật A Di Đà còn được gọi là Đức Phật Vô Lượng Thọ hay Đức Phật Vô Lượng Quang . Ngài là vị Phật quản lý Tây Phương Cực Lạc , nơi được xem là thiên đường trong Phật giáo.
  • Theo kinh điển Phật giáo, Phật A Di Đà đã phát nguyện tu hành thành Phật với 48 lời nguyện nguyện lớn, trong đó có lời nguyện phổ độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ sinh tử, luân hồi.
  • Ngài được xem như biểu tượng của lòng từ bi, trí tuệ và giác ngộ.
  • Người tuổi Tuất và Hợi, nếu thành tâm 奉請 và cúng Phật A Di Đà , sẽ được Ngài ban cho:
    • Bình an: Giúp gia chủ tránh xa những taiou, xui xẻo, có cuộc sống an yên, hạnh phúc.
    • May mắn: Tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, học tập, kinh doanh, giúp gia chủ hái được nhiều thành công.
    • Tăng cường sức khỏe: Giúp gia chủ có được sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn, tránh xa bệnh tật.
    • Trí tuệ: Giúp gia chủ khai mở trí tuệ, sáng suốt trong mọi quyết định.
    • Phước báo: Giúp gia tăng cường cường báo, tạo tiền đề cho kiếp sau tốt đẹp.

phat-ban-menh-12-con-giap-777802a5-b325-4759-9866-41f916a099c7.jpg?v=1714576002599

Phật Bản Mệnh là gì?

Phật Bản Mệnh là một khái niệm trong đạo Phật, chỉ người được sinh ra trong một năm định nhất và có mối quan hệ mật thiết với một vị Phật nhất định. Theo quan điểm của đạo Phật, mỗi người đều có một vị Phật Bản Mệnh riêng, và vị Phật này sẽ hộ trì và bảo vệ họ suốt đời.

Vai trò của Phật Bản Mệnh

Vai trò của Phật Bản Mệnh là rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Vị Phật này sẽ hộ trì và bảo vệ cho người đó khỏi những tai họa và khó khăn, đồng thời cũng giúp người đó đạt được những thành công và may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, Phật Bản Mệnh cũng sẽ hướng dẫn người đó về con đường tu tập và phát triển tâm linh.

Phật Bản Mệnh Tuổi Tuất - Tuổi Hợi

Đối với những người sinh năm Tuất (1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006) và tuổi Hợi (1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007), thì Phật Bản Mệnh của họ là Phật Ai Di Đà. Đây là một vị Phật rất quan trọng trong đạo Phật, được biết đến với tên gọi khác là A Di Đà Phật.

Tác Dụng Khi Đeo Phật Bản Mệnh Bên Mình 

Mặt dây chuyền phật bản mệnh hãy vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

Mỗi khi bạn thấy không ổn, bạn đến chùa và cảm thấy bình an. Không phải do việc đến chùa đem lại cho các bạn cảm giác đó. Mà đó là do tâm các bạn đã định.

Đó là lý do vì sao khách hàng ngay từ những hôm đầu tiên đeo vòng Phật Bản Mệnh đã cảm thấy sao mọi việc trở lên nhẹ nhàng đến vậy, dường như không có điều gì tác động khiến cho mình dễ thất vọng, dễ nổi nóng, dễ phiền não như trước nữa.

Chân tâm là ngôi chùa của chính bạn. Khi bạn lắng tâm và quán chiếu được mọi việc thì đâu cần phải tìm đến bất kì ngôi chùa nào để tìm sự bình yên.

Bạn đã tìm thấy được sự bình yên ngay chính tại tâm mình bất kể mọi việc xoay vần, đều có thể bình tĩnh để xử lý được một cách tốt nhất. 

Liên Hệ Tư Vấn Qua Zalo : 0902277552

Website : https://hanoigiare.com/phat-ban-menh-12-con-giap  

Góp ý
Đăng bởi: nguyen hiep
Địa chỉ: số 14 ngõ 150 triều khúc - thanh trì - hà nội, Hà Nội
Ngày đăng tin: 22:09 01/05/2024
Ngày cập nhật: 22:09 01/05/2024
Báo cáo